Tech & Science[HAUNT], Vehicle...#youtuber *Note*(Foreign peoples use google translate)

About me...

My photo
Bangkok, Thailand
http://zantoshi.me Thanks for Visit..

Facebook's Zantoshi Tech

Contact :-

Twitter :: @zantoshi

Youtube :: zantoshi's Channel

Skype :: zantoshi

@mac.com :: zantoshi@mac.com

Aim :: zantoshii

E-mail :: zantoshi[AT]Gmail[Dot]com

tumblr :: http://zantoshi.tumblr.com

Index :: Archive

Saturday, July 24, 2010

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ Apple แจ้งว่าอาจมีการอัพเดท iMac รุ่นใหม่เร็วๆ นี้!




















สิ่งที่เราอยากได้ยินกันมาแล้ว เมื่อ Appleinsider รายงานว่าทาง Apple เริ่มมีการแจ้งเตือนไปยังผู้จัดจำหน่ายสินค้าของทาง Apple ให้ลดปริมาณการสต๊อค iMac ลง เพราะทาง Apple ทำลังจะเตรียมการอัพเดท iMac ในอีกไม่กี่อาทิตย์ที่จะถึงนี้
โดยแหล่งข่าววงในระบุว่า บริษัทผู้ผลิตได้แจ้งไปยังผู้จัดจำหน่ายต่างๆ ว่าอย่าสั่งเครื่อง iMac รุ่น 21.5″ 3.06GHz เพราะว่าได้ทำการหยุดผลิตไปแล้ว และยังบอกด้วยอีกว่าให้ทำการขาย iMac รุ่นปัจจุบันที่มีอยู่ให้หมดโดยให้เหลือของในสต๊อคน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้
ซึ่งลักษณะดังกล่าวก็ตรงกับการที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวกับ Mac mini ซึ่งขาดแคลนสินค้า เพราะ Apple ได้ทำการชะลอการส่งของเขาสต๊อคของผู้จัดจำหน่ายเพื่อเตรียมเปิดตัว Mac mini รุ่นใหม่นั่นเอง
และจากข้อมูลของบุคคลซึ่งใกล้ชิดกับแผนการอัพเดทเครื่องดังกล่าว ก็ได้ระบุว่า Apple ได้ทำการวางแผนที่จะอัพเดท iMac มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งขณะนี้ทางบริษัทก็กำลังช่วยกันคิดถึงการที่จะใส่ CPU Quad Core มากกว่า 1 ตัวลงไปใน iMac รุ่นใหม่อีกด้วย
จากข้อมูลดังกล่าวก็พอจะวิเคราะห์ได้ว่า iMac รุ่นใหม่น่าจะมาพร้อม CPU Dual Core i5 และสามารถอัพเกรดไปเป็น Quad Core i5, i7 ได้ และเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการนำเอา Core i3 มาใช้เป็นเครื่องแรกของ Apple อีกด้วย และก็รวมถึง USB 3.0 ที่เคยมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย
From :: thaimacupdate

No comments:

Post a Comment

Followers